Dự án lắp đặt hệ thống lò hơi cho nhà máy Sailun Việt Nam

Công ty Cổ phần ENESCO (Enesco) đã triển khai dự án lắp đặt hệ thống lò hơi cho công ty TNHH Sailun Việt Nam thuộc tập đoàn Sailun với công suất 70 tấn hơi/ giờ và hệ thống đường ống dẫn hơi, khí nén và đường nước ngưng tới hệ thống nhà xưởng có tổng chiều dài hơn 400 mét. 

 

Nhà máy của Sailun Việt Nam là nhà máy đầu tiên của tập đoàn Sailun được xây dựng ở ngoại phạm vi Trung Quốc. Nhà máy có diện tích 59 Ha, chuyên sản xuất lốp xe radian bán thép dành cho xe du lịch và xe tải (PCR), lốp đặc chủng dành cho xe công trình (OTR) và nghiên cứu chế tạo sản phẩm cao su. 

Công ty TNHH Sailun Việt Nam là công ty con được thành lập với 100% vốn đầu tư của tập đoàn Sailun tại Việt Nam, tổng số vốn đầu tư lên đến 597 triệu USD và được chia làm 3 giai đoạn. Hiện nay giai đoạn thứ nhất đã hoàn thành với công suất khoảng 7,8 triệu lốp PCR và 15 ngàn tấn OTR một năm. 

Gói thầu lắp đặt hệ thống nồi hơi và hệ thống đường ống dẫn đến phân xưởng là một trong những gói thầu lớn ở giai đoạn đầu. Tổng công suất sinh hơi là 70 tấn hơi/ giờ bao gồm hệ thống 2 nồi hơi tầng sôi đốt than được vận hành hoàn toàn tự động 

Dự án khởi công vào tháng 3/2013, nhờ sự làm việc chăm chỉ không quản ngại thời tiết khắc nghiệt của vùng đất Tây Ninh, anh em thi công công trình đã gấp rút làm việc và cho đến tháng 8/2013 đã đưa lò hơi số 1 đi vào hoạt động và cung cấp hơi cho chạy thử máy móc và toàn bộ dây chuyền sản xuất lốp. 

  

Những bước đầu tiên - xây dựng khung đỡ cho lò hơi 

 

  

Lắp đặt bao hơi với dung tích hơn 30 m3 

 

 Hệ thống nồi hơi tầng sôi đốt than được lắp đặt, ứng dụng những công nghệ mới, tiên tiến nhất hiện nay: 

 

  

Phòng điều khiển hệ thống DCS của nồi hơi 

 

  

Hệ thống khử bụi túi hiện đại cho khói sạch nhất hiện nay 

 

  

Hệ thống xử lý nước bằng Cation 

 

 

Hệ thống băng tải chuyển than từ kho vào máy cấp than nồi hơi 


Xem thêm một số dự án triển khai khác của công ty

Mọi thông tin xin liên hệ với công ty

 

ENESCO - Công ty Cổ phần ENESCO

 

Địa chỉ: Số 14, LK12, ĐTM Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.

Nhà máy: Đường TS8, KCN Tiên Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Email: info@enesco.com.vn - Tel: 0246. 296.5511 - Fax: 0242. 225.3018

Chia sẻ