night city background images 🎽 Đăng ký ➕188kBÓNG ĐÁ - ENESCO

night city background images

ENESCO

2024-05-19 03:04:01

phông chữ:tiêu chuẩn

night city background images

Trevoh Chalobahtrưởng thành từ học viện của Chelsea vnight city background imagesà đã có những tiến bộ vượt bậc khi trải qua thời gian cho mượn tại Ipswich Town, Huddersfield và Lorient.

night city background images

👉🏿night city background images

HLV Thomas Tuchel đã thổi luồng sinh khí tươi mới vào Chelsea.Ông không chỉ giúp Chelsea giành Chanight city background imagesmpions League mà còn đủ khả năng đưa đội bóng thành London chinh phục Ngoại hạng Anh trong mùa giải năm nay.Suốt thời gian qua, chiến lược gia người Đức tạo ra nhiều điều đặc biệt.

Một trong số đó chính là hồi sinh, vực dậy phong độ chơi bóng của các cầu thủ Trường hợp đầu tiên chính là Antonio Rudiger.

Rudiger từng đối diện viễn cảnh ra đi vào giai đoạn cuối triều đại của Lampard.night city background imagesnight city background images

Nhưng kể từ khi Tuchel đến, Rudiger là nhân vật không thể thiếu ở hàng thủ.

night city background images

night city background images

Khả năng phòng ngự lăn xả, không ngại va chạm giúp trung vệ người Đức trở thành lá chắn thép trước khung thành Edouard Mendy.

Không phải ngẫu nhiên mà Real hay Bayern đánh tiếng muốn chiêu mộ cựu cầu thủ AS Roma.Chelsea đang làm mọi cách giữ chân Rudiger bằng cách gia hạn hợp đồng mới Rudiger tìm lại chính mình dưới thời Tuchel Solskjaer vẫn được bảo vệ, fan M.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu cách đây không lâu, báo giới quốc tế từng tiết lộ rằng một trong những phương án mà BLĐ Man Utd đưa ra nhằm giữ chân Pogba cũng là trao cho ngôi sao người Pháp tấm băng đội trưởng ngay mùa giải tới.Không khéo lại loạn phòng thay đồ! Thực tế, trong việc giữ chân De Gea và Pogba ở lại Old Trafford, động thái trao băng đội trưởng cho 1 trong 2 ngôi sao này không phải là vấn đề quá lớn.Ngược lại, đây là việc cần thiết bởi từ bấy lâu nay, sau khi Wayne Rooney rời Nhà hát của những giấc mơ, Man Utd chưa thể có được một người đội trưởng thực thụ mang tầm ảnh hưởng to lớn đối với đội bóng.

Biên tập viên:ENESCO:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】