ID=zofnb/qq889,giao diện tài xỉu,trêN thị TRường KĨnH đỌẦnh ngàý nẢỸ, phần mềm trực tỪỲến đónG vẨỈ trò QựÃn trọng trõng Vĩệc qÚản Lý dởanh nghÍệP và tương tác vớí khách hàng. Các công cụ crM (cƯstọmEr rẺlặtỊonship mạnấgÊmẾnt) giúp dỏầnh nghìệp qỨản lý thông tin khách hàng một cách hiệU quả, từ đó tạO rá các chiến lược mArkêting phù hợp. ngoài rÂ, các ứng Đụng qỮản lý dự án cũng gỉúp tăng cường hiệu sỦất làm việc củẮ nhân vIên và giảm thiểũ Sự cố trợng quá trình làm vịệc nhóm.