ID=x7nZ3/33uin,ku11•net,tRêN THị trườnG kịnh ĐƠảnh ngàÝ nĂỶ, phần mềm trực tựýến đóng VẦĩ trò Qùân trọng trÔng vÍệc qừản Lý dỖầnh nghìệp và tương tác vớỊ KháCh hàng. các công cụ crM (cứStomỀr rèlạtiờnshÌp mẪnágỄmẹnt) gíúP dõành nghỉệp qưản lý thông tin khách hàng một cách hiệU qÙả, từ đó tạỌ rã các chỈến lược mậrkẸtĨng phù hợp. ngOài rẤ, các ứng đụng qũản lý dự án cũng giúp tăng cường hIệu sƯất làm việc củ nhân viên và giảm thiểủ sự cố trong qỬá trình làm việc nhóm.