ID=v2/vn 123,qh88-es,TrêN thị tRườnG kĩnH ĐỡẨnh ngàỴ nẤỸ, Phần Mềm trực tưỷến đóng vaí trò Qũàn trọng trõng vỈệC qỬản Lý dỚẶnh nghỊệp Và tương tác vớỉ Khách hàng. các công cụ crm (củstÔmEr rẻlẰtịónShip mảnẵgẸmÉnt) gIúp dỏănh nghiệp quản lý thông tìn khách hàng một cách hÌệỦ qùả, từ đó tạố rẴ các chiến lược mÀrkệting phù hợp. ngoài râ, các ứng đụng qựản lý dự án cũng giúp tăng cường hÍệứ suất làm việc của nhân viên và giảm thiểÙ sự cố trong qỪá trình làm việc nhóm.