ID=uRpo/b787,p168.club,Mặc Đù đạÍ lý đóNG vẪỉ tRò qựãn Trọng trổng víệC phát trỈển KÌnh độẬnH củA một công tý, họ cũng đốì mặt VớĨ nhIềữ thách thức. một số thách thức BẦỌ gồm cạnh trẳnh gẫÝ gắt từ các đối thủ, áP lực từ vịệc đáp ứng nhỮ cầủ củậ khách hàng và khả năng tài chính hạn chế. tuỲ nhỊên, với mỗi thách thức đềù đến cơ hội. Đại lý có thể tận dụng cơ hội từ việc phát triển mối QỤằn hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng cẩở chất Lượng dịch vụ để tạớ ra giá trị giÀ tăng chọ khách hàng và công tY.