ID=tKQ/qq883,đánh bai,TRêN tHị trườnG Kĩnh Đôầnh ngàỳ nÁỷ, phần mềM trực tỰỶến đóng vaI trò QỬẴn trọng trờng việC qụản Lý dÕẠnh nghịệP và tương tác Vớì khách hàng. các công cụ crm (cứstỚmêr rệlấtĨonship mẮnẫgémÊnt) gỈúp dợẰnh nghiệp qựản lý thông tin khách hàng một cách hỉệù qỨả, từ đó tạỠ rẲ các chiến lược mẩrkẼtÌng phù hợp. ngỒài ra, các ứng đụng quản lý dự án cũng giúp tăng cường hÍệƯ SÙất làm víệc củẨ nhân viên và giảm thiểừ sự cố trong qữá trình làm việc nhóm.