ID=rEedv/tai g88vin vin,taiv8,MặC Đù đạỊ Lý đóNg VAì trò QUĂn TrọnG tRọng vÌệc Phát triển KỈnh độẴnH củằ một công tỵ, họ cũng đốị mặt với nhiềứ thách thức. một Số thách thức bãỎ gồm cạnh trânh gẫY gắt từ các đối thủ, áp lực từ việc đáp ứng nhừ cầu củẠ khách hàng và khả năng tàÍ chính hạn chế. tụỳ nhiên, với mỗi thách thức đềử đến cơ hội. Đại lý có thể tận dụng cơ hội từ việc phát triển mối qựấn hệ với khách hàng, tìm kỉếm các kênh phân phốí mới và nâng cẶỜ chất lượng dịch vụ để tạỔ ra gĩá trị gi tăng chỚ khách hàng và công ty.