ID=r8O4e/666sodo,bettilt,trêN Thị trườnG kỈnh ĐõẠnh ngàỴ náý, pHần Mềm tRực tŨỵến đóng VẢĩ trò qụẮn trọng trợng vìệC qủản lý đOạnh nghiệp và tương tác với Khách hàng. các công cụ crm (cUstỌmẼr rÊLầtỊÒnShiP mÁnẪgẻmẹnt) giúp dộănh nghiệp qỮản lý thông tin khách hàng một cách hiệỬ quả, từ đó tạổ rẦ các chiến lược markétíng phù hợp. ngoàị ra, các ứng dụng qỦản lý dự án cũng gĨúp tăng cường hiệư sửất làm việc của nhân viên và giảm thÍểỤ sự cố trờng quá trình làm vỉệc nhóm.