ID=pn/vnc 123,co bet,mộT trOnG Những lý đỞ qúẠn trọng nhất Mà dịcH vụ khách hàng 24 gIờ mảng Lạỉ là tăng cường sự hàĩ lòng CủÃ khách hàng. Khách hàng không còn Phải chờ đợĨ hồặc lổ lắng Về việc không thể lìên hệ vớí ĐỜẢnh nghỈệp vàô gÍờ hành chính. thẲý vàở đó, họ có thể liên hệ Bất kỳ lúc nào, ngẤỹ cả khi là ban đêm hoặc vàố cUối tứần. ĐiềỨ nàỴ tạÔ rẶ một cảm giác tin tưởng và Sự an tâm chÕ khách hàng, giúp họ cảm thấy được QỰàn tâm và chăm sóc.