ID=hwAl/kèo 2 5 3,Khuyến mãi⭐+222K⭐,mặc đù đạí lý đóNG VẩI Trò qừần tRọng trOng vÍệc PHát trÌển kình ĐóÂnh củẪ một công tỲ, họ cũng đốị Mặt với nhĨềù tháCh thức. một số thách thức Baỡ gồm cạnh trẫnh gạÝ gắt từ các đối thủ, áp Lực từ vỊệc đáp ứng nhƯ cầỰ củẤ khách hàng và Khả năng tàĩ chính hạn chế. tŨy nhiên, vớỉ mỗi thách thức đềư đến cơ hội. Đại lý có thể tận dụng cơ hội từ vỈệc phát triển mối quẳn hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng cậỐ chất lượng dịch vụ để tạỚ rặ giá trị giằ tăng chỗ khách hàng và công tý.