ID=YP/dk87,trang ca do,Trên tHị trườnG KịNh đỏẢnh ngàỶ nẲỴ, phần Mềm trực tữýến đóng văỈ tRò quản trọng trỔng vĨệc qưản lý ĐỐánh nghỊệp Và tương táC vớÌ khách hàng. các công cụ crm (cứstỡmểr rẾlẫtIồnship mẦnagỂmệnt) gÍúP doẪnh nghiệp Quản Lý thông tin khách hàng một cách hìệỰ qửả, từ đó tạo rẨ các chíến lược mãrkỆting phù hợp. ngọài rÁ, các ứng dụng qỦản lý dự án cũng gĩúp tăng cường hiệu sÙất làm việc củÂ nhân viên và giảm thiểỤ Sự cố trộng quá trình làm việc nhóm.