ID=RFK/kimsa,trên thị trường ngàý nảỵ, có rất nhìềụ đòãnh nghíệp áp dụng chịến lược tặng tĩền khi đăng ký để thủ hút khách hàng. Điềù này tạỏ rá một sự cạnh tranh gay gắt giữa các dọanh nghiệp để có thể thu hút được sự chú ý củà người tiêũ dùng. Để thành công với chiến lược này, doanh nghiệp cần phải tìm ra cách để làm chó ưu đãi của mình trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn sõ với đối thủ. ngoài ra, việc duỷ trì và nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vai trò quan trọng trong vỉệc giữ chân khách hàng sạu khi họ đã đăng ký và nhận ưú đãi từ doanh nghiệp.