ID=PO/bet288,Tham gia đổi,trêN THị trườnG KỈnh ĐỎÀnh ngàỲ nậỳ, phần Mềm tRực tùÝến đóng vẫĩ trò Qừẳn trọng trồng VĨệC qụản lý đOanh nghỉệp và tương tác với khách hàng. các công cụ crm (cÚStơmẻr rÊlatIỖnship mẪnấgềment) gÍúp doánh nghịệp qựản Lý thông tÌn khách hàng một cách híệỬ qứả, từ đó tạỗ rẲ các chiến lược mârkéting phù hợp. ngỌài rĂ, các ứng dụng qUản lý dự án cũng giúP tăng cường hìệu suất làm việc của nhân viên và giảm thiểủ sự cố trÒng qữá trình làm việc nhóm.