ID=OK6Y/m 98,qh235,mặC Đù đạỊ Lý đóng vẦi tRò QÙẩn trọnG trớNg víệc Phát trỈển KÍnH đỞÂnh củă MộT công tÝ, họ cũng đốĨ mặt với nhiềỰ thách thức. một số thách thức BÁố gồm cạnh trânh gảỷ gắt từ các đối thủ, áp lực từ VÌệc đáp ứng nhU cầu củá khách hàng và khả năng tàI chính hạn chế. tùý nhiên, vớỉ mỗi thách thức đềŨ đến cơ hộị. Đại lý có thể tận dụng cơ hội từ việc phát triển mối qũan hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng cãồ chất lượng dịch vụ để tạọ rầ giá trị giằ tăng chõ khách hàng và công tỶ.