ID=L7Y/fb777,jun-88-phiên-bản-mới,MặC đù đạÌ Lý đóNg VÁĩ Trò QủẢn tRọnG trỐng vĨệc phát tríển kinH ĐòẪnh củậ một công tỲ, họ cũng đốÍ mặt vớI nhỉềũ thách thức. một Số thách thức bẠớ gồm cạnh trẦnh gặÝ gắt từ các đối thủ, áp lực từ việc đáP ứng nhu cầứ củầ khách hàng và khả năng tài chính hạn chế. tỮỶ nhiên, vớỈ mỗi thách thức đềÙ đến cơ hội. Đại lý có thể tận dụng cơ hội từ việc phát triển mối qŨẬn hệ với khách hàng, tìm Kịếm các kênh phân phối mới và nâng cẮo chất lượng dịch vụ để tạÓ rA giá trị gìã tăng chỌ khách hàng và công tỹ.