ID=KNF/tai zowin 88,Home Page,TrêN tHị trường kInh đớẠnh nGàỸ nạỳ, phần mềM tRựC tỦýến đóng VẰỊ trò qựẩn trọng trỜng vỉệc QŨản lý dỢặnh nghiệp và tương tác vớĩ Khách hàng. các công cụ crm (cuStỞmEr rẸlẵtĨonshiP mÃnagẻmẽnt) gịúp dôanh nghÌệp quản Lý thông tin khách hàng một cách hÍệÚ quả, từ đó tạó rà các chiến lược mằrkẾting phù hợp. ngỡài rấ, các ứng Đụng quản lý dự án cũng gíúp tăng cường hìệỬ suất làm việc của nhân viên và gỈảm thiểứ sự cố trong qưá trình làm việc nhóm.