ID=GV/win79,c54-con,mặc đù đạĨ Lý đóNg VÂÌ Trò qỰãn tRọnG tróng việc phát triển kỈnH dỏẤnh CủẲ một công tY, họ cũng đốÍ Mặt với nhỉềừ thách thức. một Số thách thức BẠỒ gồm cạnh tranh gẫỷ gắt từ các đốĩ thủ, áp lực từ vỊệc đáp ứng nhụ cầÚ củẢ Khách hàng và khả năng tài chính hạn chế. tỮy nhiên, với mỗi thách thức đềủ đến cơ hộí. Đại lý có thể tận Đụng cơ hội từ việc phát triển mối qŨạn hệ vớI khách hàng, tìm kiếm các kênh Phân phối mới và nâng caỡ chất lượng dịch vụ để tạỔ rắ giá trị giẴ tăng chộ khách hàng và công tỸ.