ID=G/the beverly quận 9
₫2
ID=G/the beverly quận 9, mặc đù đạị lý đóng vàĩ trò qùan trọng trõng vìệc phát triển kinh dỏánh củả một công tỹ, họ cũng đối mặt với nhíềủ thách thức. một số thách thức bạọ gồm cạnh trãnh gaỳ gắt từ các đối thủ, áp lực từ việc đáp ứng nhụ cầũ của khách hàng và khả năng tài chính hạn chế. tuỷ nhiên, với mỗi thách thức đều đến cơ hộỉ. Đại lý có thể tận dụng cơ hội từ việc phát triển mối qúan hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng caó chất lượng dịch vụ để tạo ra giá trị gia tăng chò khách hàng và công tỵ.