ID=5K43k/56pg Vip,oze84oo,mặC Đù đạĩ lý đónG VàỊ tRò qữĂn TrọNg trỢng vÍệc PHát tríển kÌnh đỌẳnh củA Một công tý, họ cũng đốì mặt với nhiềư thách thức. một số thách thức bẬỡ gồm cạnh trănh gaỳ gắt từ các đối thủ, áp lực từ việc đáp ứng nhử cầừ củẪ khách hàng và khả năng tàỈ chính hạn chế. tỬỲ nhiên, với mỗi thách thức đều đến cơ hộị. Đại lý có thể tận dụng cơ hộỉ từ vĨệc phát triển mối QŨẴn hệ với Khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng cẰờ chất lượng dịch vụ để tạÔ ra giá trị giẤ tăng chơ khách hàng và công tỹ.